Làm thế nào để động viên và khen thưởng nhân viên bán hàng của tôi?
Thách thức nhân viên của bạn đạt được các mục tiêu cụ thể với các mục tiêu và phần thưởng là một cách tuyệt vời để củng cố thói quen tốt và cải thiện năng suất nhân viên bán hàng của bạn.

Thách thức nhân viên của bạn đạt được các mục tiêu cụ thể với các mục tiêu và phần thưởng là một cách tuyệt vời để củng cố thói quen tốt và cải thiện năng suất nhân viên bán hàng của bạn. Mô-đun Gamification cung cấp cho bạn những cách đơn giản và sáng tạo để thúc đẩy và đánh giá nhân viên của bạn bằng công nhận theo thời gian thực và huy hiệu lấy cảm hứng từ cơ chế trò chơi.

Cài đặt mô-đun Gamification hoặc mô-đun trò chơi CRM , mô-đun này bổ sung một số dữ liệu hữu ích (mục tiêu và thách thức) có thể được sử dụng trong CRM / Bán hàng .

Xem mô-đun trò chơi hóa đang được cài đặt trong Odoo

Bây giờ, hãy tạo thử thách đầu tiên của bạn bằng cách đi tới Cài đặt ‣ Công cụ đánh bạc ‣ Thử thách .

Xem menu công cụ đánh bạc trong Cài đặt Odoo

Thách thức là một sứ mệnh mà bạn gửi đến nhóm bán hàng của mình. Nó có thể bao gồm một hoặc một số mục tiêu, được đặt ra trong một khoảng thời gian cụ thể. Định cấu hình thử thách của bạn như sau:

  1. Chỉ định các nhân viên bán hàng được thử thách;
  2. Chỉ định một người chịu trách nhiệm;
  3. Thiết lập chu kỳ cùng với ngày bắt đầu và ngày kết thúc;
  4. Chọn mục tiêu của bạn;
  5. Thiết lập phần thưởng của bạn (huy hiệu).

Trong ví dụ dưới đây, 2 nhân viên đang được thử thách với Mục tiêu bán hàng hàng tháng . Thử thách dựa trên 2 mục tiêu: tổng số tiền được lập hóa đơn và số lượng khách hàng tiềm năng mới được tạo. Vào cuối tháng, người chiến thắng sẽ được cấp huy hiệu.

Xem biểu mẫu thử thách và một thử thách đang được tạo cho Bán hàng Odoo
Người dùng có thể được đánh giá bằng cách sử dụng các mục tiêu và mục tiêu số để đạt được.
Các mục tiêu được giao thông qua các thử thách đánh giá (xem hình trên) và so sánh các thành viên của một nhóm trong suốt thời gian.
Bạn có thể tạo mục tiêu mới ngay lập tức từ Thử thách bằng cách nhấp vào Thêm mục mới , trong Mục tiêu . Lựa chọn đối tượng kinh doanh theo nhu cầu của công ty. Ví dụ: số lượng khách hàng tiềm năng mới, thời gian để đủ điều kiện cho khách hàng tiềm năng, tổng số tiền được lập hóa đơn trong một tuần, tháng cụ thể hoặc bất kỳ khung thời gian nào khác dựa trên tùy chọn quản lý của bạn, v.v.
Xem biểu mẫu xác định mục tiêu và định nghĩa mục tiêu đang được tạo cho Bán hàng Odoo

Đối với những thành tích phi số, người dùng có thể cấp Huy hiệu . Từ một lời cảm ơn đơn giản đến một thành tích đặc biệt, huy hiệu là một cách dễ dàng để bày tỏ lòng biết ơn đối với người dùng vì công việc tốt của họ. Để tạo và cấp huy hiệu cho nhân viên của bạn dựa trên hiệu suất của họ, hãy chuyển đến Cài đặt ‣ Công cụ cờ bạc ‣ Huy hiệu .

Xem trang huy hiệu trong Odoo
trong CRM
# CRM
Làm thế nào để động viên và khen thưởng nhân viên bán hàng của tôi?
Administrator
7 tháng 8, 2020
Share this post
Tag
Sửa
CRM
Lưu trữ
Đăng nhập to leave a comment
Kiểm tra tỷ lệ thắng / thua của bạn
Để xem bạn đang làm tốt như thế nào với đường dẫn của mình, hãy xem tỷ lệ Thắng / Thua.