Bắt đầu với app Thảo luận
Thảo luận cho phép bạn kết nối tất cả các giao tiếp của công ty với nhau thông qua tin nhắn, ghi chú và trò chuyện. Chia sẻ thông tin, dự án, tệp, ưu tiên các nhiệm vụ và duy trì kết nối với đồng nghiệp và đối tác trong suốt các ứng dụng. Tạo mối quan hệ tốt hơn, tăng năng suất và tính minh bạch bằng cách thúc đẩy một cách giao tiếp thuận tiện

Thảo luận cho phép bạn kết nối tất cả các giao tiếp của công ty với nhau thông qua tin nhắn, ghi chú và trò chuyện. Chia sẻ thông tin, dự án, tệp, ưu tiên các nhiệm vụ và duy trì kết nối với đồng nghiệp và đối tác trong suốt các ứng dụng. Tạo mối quan hệ tốt hơn, tăng năng suất và tính minh bạch bằng cách thúc đẩy một cách giao tiếp thuận tiện.

Truy cập Tùy chọn của bạn và chọn cách bạn muốn xử lý thông báo Trò chuyện của mình .

Xem trang ưu tiên cho Odoo Thảo luận
Theo mặc định, trường được đặt là Xử lý bằng Email tạo tin nhắn, ghi chú và thông báo nơi bạn được đề cập hoặc bạn theo dõi, để được gửi qua email. Bằng cách chọn Xử lý trong Odoo , chúng được hiển thị trong Hộp thư đến .
Tin nhắn sau đó có thể được đánh dấu là Todo , Trả lời hoặc Đánh dấu là đã đọc .
Xem tin nhắn hộp thư đến và các tùy chọn hành động của nó trong Odoo Thảo luận

Các thông báo được gắn thẻ Mark là Todo cũng được hiển thị trong Starred , trong khi những thông báo được đánh dấu là đã đọc được chuyển sang Lịch sử .

Xem các tin nhắn được đánh dấu là việc cần làm trong Odoo Thảo luận

Lần đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, OdooBot sẽ gửi cho bạn một tin nhắn yêu cầu cho phép nhận thông báo trên màn hình để trò chuyện. Nếu được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy đến các tin nhắn được gửi cho bạn mặc dù bạn đang ở đâu trong Odoo.

Xem các tin nhắn trong menu nhắn tin nhấn mạnh yêu cầu thông báo đẩy cho Odoo Thảo luận

Để bắt đầu một cuộc trò chuyện, nhấp vào Tin nhắn mới trên Menu Nhắn tin hoặc đi đến Thảo luận và gửi Tin nhắn trực tiếp .

Chế độ xem bảng thảo luận nhấn mạnh các kênh tiêu đề và tin nhắn trực tiếp trong Odoo Thảo luận

Bạn cũng có thể tạo các kênh công cộng và riêng tư .

Để đề cập đến một người dùng trong một cuộc trò chuyện hoặc loại trò chuyện @ tên người dùng ; để tham khảo một kênh, nhập # tên kênh .
Một thông báo được gửi đến người dùng được đề cập đến Hộp thư đến của anh ấy hoặc qua email, tùy thuộc vào cài đặt của anh ấy.
Xem một vài tin nhắn trên cửa sổ trò chuyện cho Odoo Thảo luận

Thật hữu ích để xem những gì đồng nghiệp đang làm và cách họ có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng bằng cách kiểm tra Trạng thái của họ Trạng thái được hiển thị ở bên trái tên của số liên lạc trên thanh bên của Thảo luận và trên menu Nhắn tin .

  • Xanh = trực tuyến
  • Cam = đi
  • Trắng = ngoại tuyến
  • Máy bay = ra khỏi văn phòng
Xem trạng thái của các liên hệ cho Odoo Thảo luận

Bắt đầu với app Thảo luận
Administrator
4 tháng 8, 2020
Share this post
Lưu trữ
Đăng nhập to leave a comment
Cách thiết lập máy chủ gửi email riêng của bạn
Odoo là một công cụ quản lý và giao tiếp tuyệt vời, nó có thể gửi và nhận email gắn với các đối tượng trong hệ thống giúp bạn dễ dàng tổ chức thông tin và giao tiếp trong nội bộ cũng như giao tiếp với bên ngoài.