Hướng dẫn sử dụng Odoo

Chào mừng bạn tới diễn đàn này

Bạn có thể đặt câu hỏi tại đây, chúng tôi hoặc các thành viên khác của diễn đàn sẽ trả lời mọi thắc mắc của các bạn liên quan tới Odoo

0

Sử dụng app thảo luận trong Odoo như thế nào

Ảnh đại diện
Administrator

Thảo luận cho phép bạn kết nối tất cả các công ty của bạn với nhau thông qua tin nhắn, ghi chú và trò chuyện. Chia sẻ thông tin, dự án, tệp, ưu tiên các nhiệm vụ và duy trì kết nối với đồng nghiệp và đối tác trong suốt các ứng dụng. Tạo mối quan hệ tốt hơn, tăng năng suất và tính minh bạch bằng cách thúc đẩy một cách giao tiếp thuận tiện.


Nhập câu hỏi của bạn ở đây.
Ảnh đại diện
Huỷ bỏ
1 Trả lời
0
Ảnh đại diện
Administrator
Best Answer

Chọn tùy chọn thông báo của bạn

Truy cập Tùy chọn của bạn và chọn cách bạn muốn xử lý thông báo Trò chuyện của mình.


Xem trang ưu tiên cho Odoo Thảo luận

Theo mặc định, trường được đặt là Xử lý bằng email tạo tin nhắn, ghi chú và thông báo nơi bạn được đề cập hoặc bạn theo dõi, được gửi qua email. Bằng cách chọn Xử lý trong Odoo, chúng được hiển thị trong Hộp thư đến.

Tin nhắn sau đó có thể được đánh dấu là Todo, Trả lời hoặc Đánh dấu là đã đọc.

Xem tin nhắn hộp thư đến và các tùy chọn hành động của nó trong Odoo Thảo luận

Các thông báo được gắn thẻ Mark là Todo cũng được hiển thị trong Starred, trong khi những thông báo được đánh dấu là đã đọc được chuyển sang Lịch sử.


Xem các tin nhắn được đánh dấu là việc cần làm trong Odoo Thảo luận

Bắt đầu trò chuyện

Lần đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, OdooBot sẽ gửi cho bạn một tin nhắn yêu cầu cho phép nhận thông báo trên màn hình để trò chuyện. Nếu được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông báo đẩy đến các tin nhắn được gửi cho bạn mặc dù bạn đang ở đâu trong Odoo.


Xem các tin nhắn trong menu nhắn tin nhấn mạnh yêu cầu thông báo đẩy cho Odoo Thảo luận

tiền boa


Để dừng nhận thông báo trên màn hình, hãy đặt lại cài đặt thông báo của trình duyệt của bạn.


Để bắt đầu một cuộc trò chuyện, nhấp vào Tin nhắn mới trên Menu Nhắn tin hoặc đi đến Thảo luận và gửi Tin nhắn trực tiếp.


Quan điểm thảo luận về bảng điều khiển của nhóm nhấn mạnh các kênh tiêu đề và tin nhắn trực tiếp trong Odoo Thảo luận

Bạn cũng có thể tạo các kênh công cộng và riêng tư.


Các đề cập trong cuộc trò chuyện và trên Trò chuyện

Để đề cập đến một người dùng trong một cuộc trò chuyện hoặc loại trò chuyện @ tên người dùng; để tham khảo một kênh, nhập # tên kênh.

Một thông báo được gửi đến người dùng được đề cập đến Hộp thư đến của anh ấy hoặc qua email, tùy thuộc vào cài đặt của anh ấy.

Xem một vài tin nhắn trên cửa sổ trò chuyện cho Odoo Thảo luận

tiền boa


Khi người dùng được đề cập, danh sách tìm kiếm (danh sách tên) sẽ đề xuất các giá trị trước tiên dựa trên các nhiệm vụ theo dõi của nhiệm vụ và thứ hai là về Nhân viên. Nếu hồ sơ đang được tìm kiếm không phù hợp với người theo dõi hoặc nhân viên, phạm vi tìm kiếm sẽ trở thành tất cả các đối tác.


Trạng thái trò chuyện

Thật hữu ích để xem những gì đồng nghiệp đang làm và cách họ có thể trả lời tin nhắn nhanh chóng bằng cách kiểm tra Trạng thái của họ. Trạng thái được hiển thị ở phía bên trái của một tên liên hệ với tên lửa trên thanh bên Thảo luận và trên menu Nhắn tin.


Xanh = trực tuyến

Cam = đi

Trắng = ngoại tuyến

Máy bay = ra khỏi văn phòng

Chế độ xem danh bạ Trạng thái liên lạc cho Odoo Thảo luận

Ảnh đại diện
Huỷ bỏ